Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

TRANG TRÍ NHÀ CỬA BẰNG CÂY TRE KHÔ ĐẸP

TRE TRÚC – NGUỒN NGUYÊN LIỆU TÁI TẠO NHANH

Một trong những lợi ích nổi bật nhất của tre là nó không cần trồng lại sau khi thu hoạch do hệ thống rễ tự phát triển và mở rộng liên tục, làm cho cây tre trở thành một nguồn tài nguyên thiên nhiên có khả năng tái tạo nhanh. Trên thực tế, tre có thể phát triển lên đến 61cm /ngày và có thể thu hoạch được sau mỗi 3-5 năm, nhanh hơn nhiều so với hầu hết các loại cây khác.

Xem thêm: cây tre khô đẹp tại hcm
tre trúc khô trang trí

TRE TRONG NHÀ BẾP
Totally Bamboo, một công ty sản xuất hàng đầu đồ gia dụng bằng tre, được biết đến với sản phẩm thớt tre đầu tiên trên thế giới ngoài đĩa, bát và một loạt các sản phẩm khác.


Công ty khẳng định, tre cứng hơn gỗ thích 16% , trọng lượng nhẹ hơn 1/3 so với gỗ sồi, nhưng trong một số trường hợp còn rắn như thép, khiến cho tre trở thành một nguyên liệu khan hiếm trong sản xuất các sản phẩm bền mà không làm suy yếu nguồn tài nguyên nhanh hơn so với khả năng tự tái tạo.

Bên cạnh đó, bạn có thể dùng tre làm tủ , giá để đồ để làm đẹp thêm căn bếp của gia đình bạn!

SÀN NHÀ BẰNG TRE


A.k.a. Green, một trung tâm xây dựng thân thiện với môi trường sinh thái, cảnh báo mọi người rằng không phải tất cả tre được tạo ra như nhau và sản phẩm tre lát sàn chất lượng thấp có thể bị nứt, cong hoặc bào mỏng. Theo trang web của họ, sản phẩm có hai màu là màu nguyên bản và màu hổ phách với ba mẫu khác nhau: theo chiều ngang, dọc và sợi nhỏ. Ngoài ra, tre lát sàn nếu chưa được xử lý kỹ cũng có thể được nhuộm màu để thành màu sắc khác.


Vậy thì, nơi nào bạn có thể sử dụng ván sàn tre? A.k.a. Green khuyên nên sử dụnểnte để lát sàn ở những nơi sinh hoạt chung, phòng và nhà bếp. Nó cũng có thể được sử dụng trong phòng tắm nhưng cần được chăm sóc kỹ càng hơn đồng thời lắp đặt và hoàn thiện đúng quy cách.

CÂY TRE TRỒNG LÀM CẢNH


Để thêm phong thuỷ cho ngôi nhà của bạn, mua một số cây tre may mắn. Phần đẹp nhất của loài cây cong, bên cạnh nét độc đáo của nó là việc tre rất dễ chăm sóc. Bạn có thể cắm chúng vào lọ đầy nước thêm một vài giọt thức ăn cho cây, bạn đã thêm màu xanh cho không gian của bạn! Chỉ cần nhớ bạn nên mua cây với số lẻ.

nguyen lieu truc


BỒN TẮM BẰNG TRE

Nếu bạn muốn trang bị thêm một số tre cho phòng tắm của bạn nhưng không đủ dũng cảm để thay đổi sàn nhà tắm, bạn có thể nghĩ tới bồn tắm bằng tre. Nó được phủ một lớp polyurethane – một loại nhựa dùng trong chế tạo sơn chống thấm giúp đảm bảo nét thẩm mỹ và màu sắc cùng hoạ tiết trang trí.

NỘI THẤT TRE

Đồ nội thất tre là hoàn hảo cho các gia đình vì nó có độ cứng và bền. Từ đèn đến ghế, giường và nhiều vật dụng hơn nữa, bạn có thể tìm mua được ở những cửa hàng nội thất. Thêm nữa, bạn có thể hoàn thiện căn phòng với rèm tre tự nhiên.

TRANG TRÍ NỘI THẤT BẰNG THÂN TRE KHÔ
Với tốc độ sinh trưởng nhanh, tre đang là nguồn nguyên liệu quý giá cho ngành sản xuất đồ nội thất hiện nay
Mark Mortimo, một nhà thiết kế người New Zealand đã rất sáng tạo trong việc sử dụng tre nguyên cây để làm đồ trang trí nội thất. Với nguồn nguyên liệu sẵn có tại địa phương, anh đã cho ra đời hàng trăm tác phẩm trang trí nội ngoại thất độc đáo. Tiêu chí của anh là giữ nguyên hình dạng của cây tre với những phẩm chất thể hiện bản lĩnh của nó.

Với tốc độ sinh trưởng nhanh, chỉ sau 2 năm đã trưởng thành và đã có thể sử dụng được, tre hiện là nguồn nguyên liệu được cả thế giới quan tâm sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực. Việc sử dụng tre để sản xuất đồ nội thất đang là một xu hướng mới trong công cuộc bảo vệ 

những nguồn tài nguyên gỗ đang dần cạn kiệt. .
HOLINE TƯ VẤN

Mr.Hội 0901489608

Email : manhsaotruc01@gmail.com


ĐC:21/5 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

SAU ĐÂY LÀ CÁC SẢN PHẨM TRE TRÚC NEW BLINDS CUNG CẤP

tre trúc khô trang trí


tre trúc khô trang trí

tre trúc khô trang trí



nguyên liệu tre hcm

nguyên liệu tre hcm


cây tre cây trúc

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐỘC ĐÁO VỀ THIẾT KẾ NHÀ TRE TRÚC

sản phẩm tre trúc

sản phẩm tre trúc

sản phẩm tre trúc

sản phẩm tre trúc


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét