Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

ĐỊA CHỈ BÁN CÂY TRE CÂY TẦM VÔNG GIÁ RẺ

     Chuyên bán buôn, bán lẻ các loại Trúc cây, trúc gậy, trúc sào, trúc cần câu, trúc làm bang rôn quảng cáo, trúc làm nguyên liệu trang trí, trúc tre làm nhà hàng, trúc cán cờ, trúc lăn sơn,cây tầm vông.

ĐC: 21/5 CHu Văn AN,P.26 Q. Bình Thạnh
Nhận thi công ốp trần mành trúc

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp: Trúc tre , lá cọ ( lá gồi) , cọc tre, tre ngâm, luồng, hóp đá, phên phục vụ cho các công trình nhà ở, các công trình dịch vụ khác với số lượng lớn dùng trong nước và xuất khẩu.
Từ những nguyên liệu dân dã là thân tre, thân nứa, lá tre, thân mây . . . tưởng chừng như rất giản đơn nhưng với sự cần cù, chịu khó, một sự sáng tạo bền bỉ và tất nhiên không thể thiếu sự yêu nghề, sự gắn bó với nghề mà những người thợ nơi đây đã tạo ra những sản phẩm mê hoặc lòng người.
Xem thêm: Cây trúc làm công trình sài gòn center quận 1
Sản phẩm nơi đây phong phú đến nỗi với 5 người đếm chủng loại sản phẩm trong 1 ngày thì khó mà thống kê hết được số lượng của chúng. Từ chiếc thang tre cao vót đến cái chõng tre ngã lưng sau hè, từ đôi quang gánh trang trí lễ hội cho đến kệ đựng tạp chí trong phòng, rồi từ cây chổi đến làn, thúng, rọ, rổ, rá, nơm, mủng. . . vô cùng phong phú và đa chủng loại. Điều đặc biệt: Tất cả là handicraft – thủ công.

Người viết bài này tin rằng, nếu một lần bạn ghé qua nơi đây, bạn sẽ bị lôi cuốn bằng chính nét mộc mạc, chân phương mà ký ức tuổi thơ của bạn đang gìn giữ./
LH: Mua sản phẩm 
Hotline: 090 148 9608
ĐC: 21/5 Chu Văn An,P26 Quận Bình Thạnh

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét