Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

CUNG CẤP NGUYÊN LIỆU CÂY TẦM VÔNG

Tại TP.HCM anh chị cơ sở đang có nhu cầu về việc sử dụng nguyên liệu tre tầm vông làm công trình hay xuất khẩu? Bạn đang muốn tìm một nguồn hàng về cây tre tầm vông xuất khẩu đảm bảo chất lượng tốt?

tre tầm vông

        New Blinds thấy nhu cầu ngày càng lớn về mặt hàng này, New Blinds đã không ngừng nổ lực tìm kiếm được những nguồn hàng chất lượng. Các sản phẩm nguyên liệu tre tầm vông xuất khẩu của New Blinds đều là những nguyên liệu cây đã trưởng thành được sấy khô, nắn thẳng, màu sắc bóng đẹp, tất cả đều đã được chọn lọc qua các vòng kiểm tra khắt khe của chúng tôi trước khi đến tay của khách hàng.
Cây trúc khô


Nguồn gốc của cây tre tầm vông?

Cây tre tầm vông thuộc họ nhà tre, dáng cây cao, thân gỗ nhỏ phân thành từng đốt ngắn, lá thuôn nhọn và đặc biệt là xanh quanh năm. Cây tầm vông rất dễ trồng, sống khỏe và không đòi hỏi cầu kì trong khâu chăm sóc. Lại là loài cây đem lại giá trị kinh tế tương đối cao, vừa là cây cảnh trang trí sân vườn, làm hàng rào hay ngoại thất ngày càng được ưa chuộng.

cây trúc khô
Tre tầm vông xuất khẩu cũng giống như các loại tầm vông khác. Tuy nhiên, tầm vông xuất khẩu vì đem lại giá trị kinh tế cao nên cũng đòi hỏi yêu cầu về chất lượng phải tốt. Vì thế, quá trình trồng trọt và chăm sóc rất kĩ, việc kiểm tra chất lượng cũng trở nên khắt khe hơn so với loại tâm vong thông thường.

Không những là loài cây cảnh bình thường, những năm gần đây cây tre tầm vông đã trở thành một loại nguyên liệu tre có nhiều ứng dụng khác. Một số ứng dụng của cây tầm vông trong đời sống như làm đồ thủ công mỹ nghệ, làm bàn ghế các vật dung trong gia đình, làm vật liệu xây dựng,…
Với những công đụng đa năng trong ngành xây dựng, làm đồ thủ công mỹ nghệ nên nhu cầu về nguyên liệu tre tầm vông đang ngày càng tăng lên nhanh chóng. Điều này khiến giá cây một phần bị tăng lên bởi các nhà buôn nhưng chất lượng cây lại không được đảm bảo. Thấu hiểu được điều đó của quý khách hàng, cửa hàng chúng tôi luôn đảm bảo cho quý khách được mức giá tốt nhất, mà chất lượng luôn được đảm bảo hàng đầu. Với sản phẩm tầm vông xuất khẩu của New Blinds, bạn có thể an tâm về chất lượng.
Xem thêm: Công trình tre trúc sài gòn centrer quận 1

VÌ SÁO ANH CHỊ NÊN CHỌN MUA CÂY TẦM VÔNG CỦA NEW BLINDS


  •  Nếu bạn đang là NHÀ THẦU XÂY DỰNG hay bạn đang là CHỦ CƠ SỞ THỦ CÔNG MÝ NGHỆ thì KHÔNG CÒN MỘT LÝ DO nào để từ chối sản phẩm của chúng tôi vì chúng tôi:

  •  CAM KẾT GIÁ NGUYÊN LIỆU TẦM VÔNG XUẤT KHẨU PHẢI CHĂNG NHẤT trên thị trường…

  •  CAM KẾT CHẤT LƯỢNG CÂY TRE TẦM VÔNG XUẤT KHẨU vì nguyên liệu trúc được nhập từ những vùng nguyên liệu chất lượng, đã qua qui trình xửa lý mối mọt nghiêm ngặt.

  •  ĐỘ BỀN của cây tầm vông sẽ là phương sách TIẾT KIỆM cho bạn nhất với phương án kinh doanh lâu dài.

  •  NGUYÊN LIỆU TRE TẦM VÔNG XUẤT KHẨU chúng tôi đáp ứng được điều QUAN TRỌNG nhất đó là tiêu chí về ĐỘ CỨNG, ĐỘ THẲNG
Hotline: 090 148 9608

Email:manhsaotruc01@gmail.com

ĐC: 21/5 Chu Văn An,p26 Quận Bình Thạnh

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét