Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

4 ĐIỀU CẦN BIẾT KHI MUA MÀNH TRÚC CHE NẮNG

      Sản phẩm mành trúc che nắng  ngày càng cạnh tranh gay gắt, người tiêu dùng có nhiều sự chọn lựa hơn khi mua bất kỳ loại sản phẩm nào. Tuy nhiêu trong quá nhiều loại trong cùng dòng sản phẩm đôi khi lại tạo cho người dùng khó khăn trong việc chọn sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu của mình.
MANH TRÚC



Với kinh nghiệm gần 4 năm trong lĩnh vực cung cấp mành trúc che nắng  thì New Blinds thấy  #4 số điều mà khách hàng quan tâm khi mua mành tre trúc.
mành trúc che nắng
Thứ 1 : Nhà cung cấp, vậy khách hàng quan tâm gì về nhà cung cấp? Nhà cung cấp có thật sự uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực này và kinh nghiệm trong việc lắp đặt ra sao? Vậy đâu là thước đo sự uy tín này: Thông qua website của công ty với các hình ảnh, bài viết cùng phản hồi của người tiêu dùng, đôi khi là khách hàng tự truyền miệng và giới thiệu cho nhau.


Thứ 2: Về giá như thế nào so với giá của các nhà cung cấp khác, có cạnh tranh hay không. Tâm lý khách hàng luôn sợ bị "hớ" giá và nhiều người hay liên hệ nhiều nhà cung cấp sau đó so sánh và chọn ra nhà cung cấp giá rẻ và chất lượng nhất.


Thứ 3: Về chất lượng, mành tre trúc là loại mành chủ yếu được sử dụng che mưa, che nắng nên chất lượng - độ bền là quan trọng hàng đầu. Thước đo chất lượng thể hiện khi bạn bắt đầu sử dụng sản phẩm hay những người tiêu dùng đã biết về sản phẩm thì có thề đánh giá khách quan khi nhìn thấy sản phẩm.


Thứ 4: Dịch vụ khách hàng. Không chỉ quan tâm chất lượng, giá cả mà dịch vụ là điều mà các công ty, nhà cung cấp đang cạnh tranh gay gắt với nhau. Nhà cung cấp luôn phải tạo ra các sản phẩm dịch vụ chăm sóc, hậu mãi khách hàng tốt nhất, điều này càng trở nên cần thiết đối với những khách hàng ưu tiên sự tiện lợi.

New Blinds đã nhận thấy rõ 4 điều quan trọng trong kinh doanh lĩnh vực mành tre trúc. Cho nên chúng tôi luôn hoàn thiện từ đội ngũ nhân viên đến nâng cao sản phẩm, với mong muốn đem lại cho khách hàng sự hài lòng.


Nếu bạn muốn mua mành sáo trúc và quan tâm đến 4 điều trên thì hãy gọi ngay cho New Blinds, vì chúng tôi tự tin mình có thể làm tốt những điều đó.

Mọi chi tiết liên hệ: 090 148 9608
Email: manhsaotruc01@gmail.com
Đc: 21/5 Chu Văn An,quận Bình thạnh

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét