Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Mành rèm che nắng ban công

Mành rèm che nắng ban công đang là nhu cầu cần thiết của bất cứ gia đình nào vào mùa hè cũng như mùa đông. Sở dĩ, các loại rèm che nắng được ưa chuộng bởi độ bền, chắc chắn với thời tiết nhiệt đới ở nước ta và giá cả sản phẩm cũng phù hợp với túi tiền của hầu hết các gia đình.
Mành rèm che nắng ban công
Rèm che nắng quận phú nhuận không chỉ che mưa nắng, mà có nhiều tính năng ưu việt, mà còn dễ sử dụng, độ bền cao. Rèm được sản xuất và thiết kế với những vật liệu cao cấp để chống chịu được thời tiết khắc nghiệt tuổi thọ lên đến 5 năm mà không phải bảo dưỡng.

Rèm sử dụng che mưa nắng cho ban công, cửa sổ, cửa đi, nhà cao tầng bị nắng chiếu, mưa hắt, tạo bóng mát cho các công trình biệt thự cao cấp, các văn phòng công ty,...

Rèm che nắng ban công


Thao tác của rèm khá đơn giản bạn có thể sử dụng được bằng cách kéo xuống nhẹ nhàng khi cần che rồi chốt nó lại.Dùng mành tre trúc sẻ mang đến sự mát mẽ.
Sử dụng mành rèm che nắng ban công giúp tiết kiệm điện năng dùng cho điều hoà. Bạn đã giúp nhiệt độ bên trong công trình giảm khoảng 5-8 độ C so với bình thường.
Liên hệ mua rèm tre trúc 0901489608

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét