Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

NGUYÊN LIỆU LÀM NHÀ LÁ TRE ĐƯỚC DỪA TẦM VÔNG

           Hiện nay nhiều chủ nhà hàng đang sử dụng NGUYÊN LIỆU LÀM NHÀ LÁ: TRE, ĐƯỚC, DỪA, TẦM VÔNG để thay thế cho các vật liệu tôn, kim loại, ... Với sự thân thiện với thiên nhiên và vẻ đẹp riêng, các nguyên liệu như TRE, ĐƯỚC, DỪA, TẦM VÔNG được phô bày trong những ngôi nhà vườn, khu resort. TRE, ĐƯỚC, DỪA, TẦM VÔNG tạo độ thoáng mát, thích hợp cho những không gian nghỉ ngơi như nhà vườn, resort hay các nhà hàng các quán nhậu ven sông... Nguyên liệu tre và lá dừa, tre lá, cây đước, tầm vông... được thiết kế tạo khung mái nhà, bàn ghế, mành cửa tạo nên không gian thoáng đãng và dễ chịu.


TẦM VÔNG
      TRE TRÚC NEW BLINDS tự hào là nhà cung cấp NGUYÊN LIỆU LÀM NHÀ LÁ: TRE, ĐƯỚC, DỪA, TẦM VÔNG.
TRE TRÚC NEW BLINDS chúng tôi đã hoạt động rất nhiều năm trong lĩnh vực thi công các công trình nhà lá, mái lá các quán cafe, quán nhậu, nhà hàng sử dụng nguyên liệu gỗ và lá dừa, tre lá, cây đước, tầm vông. Đồng thời nhận cung cấp nguyên liệu như cây đước, lá dừa, tầm vông.


        Với nguồn nguyên liệu lợp là lá dừa, dừa nước… chất lượng cao, được tuyển chọn kĩ từ những cây dừa khỏe mạnh, sau đó đem xử lí đúng qui trình chống mối mọt, phơi khô giúp cho lá có độ bền tốt nhất. Lá dừa sau khi lợp lên mái nhà sẽ mang đến sự thoải mái cho không gian nhà ở, giúp ngôi nhà của bạn luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.
Với đội ngũ thi công lành nghề, chúng tôi cam kết qui trình thi công sẽ tuân thủ đúng theo những kĩ thuật thi công nhà ở, giúp ngôi nhà của bạn có được độ bền và thời gian sử dụng lâu nhất. Một lớp mái lá được lợp đúng kĩ thuật, sẽ có thời gian sử dụng lên đến 10 năm mới phải thay lại
TẦM VÔNG




Toạ lạc tại địa chỉ: 21/5 - Đường Chu Văn An -  P. 26 - Quận Bình Thạnh- Tp. Hồ Chí Minh.
Cơ sở New Blinds cam kết đem đến những mẫu nhà mái lá đẹp, chất lượng và giá cả hợp lý. Chúng tôi liên tục cập nhật, thiết kế ra những mẫu nhà mái lá đẹp và hợp với xu thế hiện đại. Bên cạnh việc giữ gìn những nét bản sắc văn hoá truyền thống của Việt Nam, chúng tôi cũng kết hợp với các nét văn hoá phương tây để tạo nên những can nhà, những mái lá đẹp và độc đáo. 
HOTLINE: 090 148 9608
mái lá đẹp

mái lá đẹp
Dưới đây là hình ảnh thực tế thi công các công trình nhà mái lá mà chúng tôi đã thi công, mời quý vị tham khảo.
mái lá đẹp

mái lá đẹp

mái lá đẹp


thi cong mái lá đẹp

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét