Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

TỔNG HỢP CÁC HÌNH ẢNH TRE TRÚC THI CÔNG TẠI HCM

     Sau đây Tre trúc New Blinds xin gửi đến bộ ảnh thi công nhà tre trúc và các công trình thi công tại các quận huyện thuộc thành phố hcm.
Cây tre trúc ngày nay được khách hàng sử dụng rất nhiếu trong kết cấu xây dụng hay các khu vực trang trí triễn lãm. Chắc anh chị đã từng bắt gặp các quán caphe các khu du lịch từng dùng tre trúc chắc hẳn sẻ có những công trình chúng tôi thi công và nay tôi sẻ giới thiệu cho anh chị được biết.

Thi công tre trúc tại quận 2

Thi công tre trúc tại quận 2
Thi công tre trúc tại quận 2. một không gian tre trúc đạm chất hương quê.Sử dụng nguyên liệu trúc trang trí từ trần nhà đến ốp tường tre trúc
Thi công vách ngăn trang trí quận 3.

Thi công vách ngăn trang trí quận 3.
Thi công vách ngăn trang trí quận 3.
Vách ngăn tre trúc trang trí dùng vật liệu cây luồng đã qua xử lý mối mọt cây luông to làm không gian thêm phần nỗi bật với cách sắp xếp đơn giản mà tinh tế.
Thi công tre trúc dựng vách
Thi công tre trúc dựng vách ngăn tre dựng vách ngăn kiểu tre phối hợp anh nắng tạo không gian trang nhã và rất khỏe khoăn.
Cây trúc là nguyên liệu chính sử dụng cho công trình này.
Thi công nhà tre ốp trúc
Thi công nhà tre ốp trúc cây vào tường tạo căn nhà tre trúc kiểu đơn sơ đậm chất bắc tại quận 9
Thi công nhà tre quận tân phú

Thi công nhà tre
Thi công nhà tre Làng nướng nam bộ quận tân phú công trình mẫu mã đẹp chất liệu chủ yếu là tầm vông,cây tầm vông khỏe khoắn uốn cong tạo điểm nhấn cho không gian .
Thi công nhà tre trúc tại quận 12
Thi công nhà tre trúc tại quận 12 công trình tre tre kiểu phong cách nhà hàng trong khu du lịch Bến Xưa công trình mang đậm chất hồn quê.
Thi công nhà tre trúc tại quận 12
Nôi thất bên trong nhà tre kdL Bến Xưa
     Để nhận được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về cách thức triển khai, thi công nhà tre trúc kết hợp với ốp tre trúc cho hàng mục nhà cột...vv.Quý vị vui lòng liên hệ trực tiếp tới Tre Trúc New Blinds để nhận sự cố vấn trực tiếp từ các chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm nhất đơn vị.
HOTLINE: 0901 489 608
EMAIL: Manhsaotruc01@gmail.com

ĐC: 42 Chu Văn An,P26,Quận Bình Thạnh

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét