Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

BÁN NGUYÊN LIỆU TRE HCM

Một căn phòng ấn tượng không thể thiếu sự đóng góp của các đồ nội thất trang trí. Tre là một trong những vật liệu hàng đầu tạo nên vẻ đẹp độc đáo, cá tính cho ngôi nhà.

Nội thất tre
Nội thất tre có rất nhiều chủng loại, sản phẩm thủ công mỹ nghệ thì có ghế ngồi, giường ngủ, bàn cho phòng khách, kệ, tủ đựng đồ cho đến những chiếc giỏ mây bày hoa, với công nghệ sản xuất hiện đại cao cấp thì có ván sàn tre, tấm ốp lát tre nghệ thuật…

Thông thường, mỗi một chủng loại hợp với thiết kế nội thất riêng của từng ngôi nhà. Nếu nhà hiện đại, bạn nên chọn màu tươi sáng, trang nhã và không quá cầu kỳ.
Nếu nhà theo trường phái cổ điển, thì điểm nhấn màu sắc cần được đặt lên hàng đầu, sàn tre màu cafe luôn thể hiện sự sang trọng, huyền bí.

Nội thất tre có thể kết hợp cùng những chiếc tủ hay giá gỗ đơn giản, đựng được rất nhiều đồ mà lại đẹp, thanh mảnh và giản dị. Hay kết hợp với những chiếc gối ôm sáng màu trên những bộ bàn ghế bằng mây tối màu kết hợp sàn tre màu tự nhiên, tạo nên điểm nhấn sang trọng, lịch sự mà ấm cúng cho ngôi nhà.

Những đồ nội thất tre sẽ làm cho cuộc sống của bạn trở nên gần gũi với thiên nhiên, mơ mộng và tâm hồn thấy thoải mái thư giãn khi bước chân vào căn nhà của mình. Mặt khác, nó còn được làm theo nhiều mẫu mã khác nhau khá đẹp mắt và bền.

HOLINE TƯ VẤN


Mr.Hội 0901489608


Email : manhsaotruc01@gmail.com

ĐC:21/5 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Xem thêm hình ảnh về nguyên liệu tre 


BÁN NGUYÊN LIỆU TRE HCM

BÁN NGUYÊN LIỆU TRE HCM

BÁN NGUYÊN LIỆU TRE HCM

BÁN NGUYÊN LIỆU TRE HCM

BÁN NGUYÊN LIỆU TRE HCM

BÁN NGUYÊN LIỆU TRE HCM

BÁN NGUYÊN LIỆU TRE HCM

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét